Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Nhận định Home Utd vs Kaya, 19h30 ngày 14/05

Nhan dinh bong da Home Utd vs Kaya, 19h30 ngày 14/05 trong khuôn khổ Vòng bảng - AFC Cup 2019.
Nhận định trận đấu

Sau 5 lượt thi đấu Home Utd có được 7 điểm với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa và kém đội nhì bảng Kaya có 1 điểm. Nếu tận dụng tốt ưu thế sân nhà để có chiến thắng trước đội bóng đến từ Philippine, Home Utd sẽ vượt mặt đội bóng này qua đó có tấm vé đi tiếp.
Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp đánh bại Kaya, đồng thời PSM trắng tay trước Lao Toyota (điều khó có thể xảy ra), thầy trò Noh Rahman không thể cán đích đầu tiên. Hy vọng trở thành một trong những đội nhì bảng xuất sắc nhất cũng nằm ngoài tầm với của Home Utd, bởi Hà Nội FC (bảng F) và Bình Dương (bảng G) đều đã có 10 điểm
Trong khi đó, Kaya không được đánh giá cao tại giải bóng đá AFC Cup năm nay. Nhưng họ lại đang thi đấu vô cùng ổn định. Điều đó giúp đội bóng leo lên vị trí thứ 2 tại bảng G và có cơ hội đi tiếp là rất cao. Phong độ gần đây của Kaya là rất tốt với 1 thất bại duy nhất ở trong 10 trận gần nhất.Ở trận lượt đi trên sân nhà, Kaya đã thắng rất đậm trước Home với tỉ số 5-0. Sở hữu đội hình vượt trội, cùng thành tích đáng khen trong thời gian qua. Rất có thể, kịch bản đó sẽ được lặp lại.

Chọn Kaya và Tài theo tỉ lệ cược bóng đá Châu Á và Tài Xỉu
Dự đoán tỉ số: 1-3