Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Arsenal có thể sẽ tước băng đội trưởng của Xhaka

Arsenal có thể sẽ tước băng đội trưởng của Xhaka; Barca xác nhận tình trạng chấn thương của Suarez; Solskjaer đang sử dụng McTominay sai vị trí là những tin bóng đá mới nhất 4/11.

Arsenal có thể sẽ tước băng đội trưởng của Xhaka

Sau trận hòa Wolves, HLV Unai Emery ngấm ngầm cho biết Aubameyang hoàn toàn có thể trở thành đội trưởng mới của Arsenal thay thế Granit Xhaka. Trên danh nghĩa, Granit Xhaka đang là đội trưởng của Arsenal. Nhưng sau sự cố ở trận hòa Crystal Palace với tỷ số bóng đá hôm nay 2-2, tiền vệ người Thụy Sỹ đã bị HLV Emery loại khỏi danh sách đăng ký ở màn tiếp đón Wolves. Vai trò của Xhaka cũng đã được HLV Emery và BLĐ Arsenal xem xét.

Arsenal có thể sẽ tước băng đội trưởng của Xhaka

Barca xác nhận tình trạng chấn thương của Suarez

Barca đã tiến hành các xét nghiệm y tế đối với Luis Suarez ngay sau khi trở về Barcelona, qua đó xác nhận việc bị chấn thương cơ, đặc biệt là ở phần đế chân phải.

Bộ phận y tế chính thức xác nhận chấn thương và Suarez sẽ mất trận đấu tiếp theo gặp Slavia Praha ở Cúp C1, nhưng không nêu chi tiết liệu anh có bỏ lỡ thêm trận nào hay không.

Suarez bị chấn thương trong hiệp 1 khi Barca thua Levante và được thay thế bằng Carles Perez.

Thêm dấu hiệu quá rõ, "bom tấn" 4 tỷ Man Utd sắp nổ! Thời gian qua báo chí Anh quốc liên tục loan tin, nhà Glazers đã gặp gỡ Gia đình hoàng thân Saudi Arabia, đặc biệt là Thái tử Bin Salman để bàn bạc về khả năng chuyển nhượng Man United. Từng tiêu tốn 790 triệu bảng để mua lại Quỷ đỏ năm 2005, nhà Glazers sẵn sàng nhượng lại Man United nếu nhận đủ con số 4 tỷ bảng - mức giá đắt kỷ lục đối với thương vụ chuyển nhượng một đội bóng.

Được biết, phái đoàn của Man United đã tham dự hội nghị Future Investment Initiative do gia đình Hoàng gia Saudi Arabia tổ chức. Tại đây, Giám đốc điều hành United, Richard Arnold đã có những buổi trao đổi, được cho là đấu giá Man United với các nhà đầu tư Saudi Arabia.

Solskjaer đang sử dụng McTominay sai vị trí

Scott McTominay đã đá chính cả 11 trận của MU tại lịch thi đấu Premier League mùa này. Anh đã gây ấn tượng ở vị trí tiền vệ, khi thi đấu cạnh Fred, và đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của MU.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Chelsea Tony Cascarino cho rằng McTominay sẽ làm tốt hơn nếu đá ở vị trí trung vệ.

“Fred và McTominay không phải đối tác hoàn hảo để dẫn dắt hàng tiền vệ MU. Tôi nghĩ McTominay không tệ nhưng Fred thì khác. McTominay hay hơn Fred nhiều”.

“Tôi thực sự nghĩ rằng McTominay sẽ chơi hay hơn nếu đá trung vệ. Tôi theo dõi cậu ấy mọi lúc và nghĩ rằng cậu ấy chơi tốt hơn nếu chơi ở vị trí đó. Cậu ấy làm được rất nhiều điều mà một trung vệ giỏi có thể làm”.