Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Ibra quá đẳng cấp để thích nghi với Premier League.


Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ hay nhất châu Âu trong tháng 8, kết quả do tờ báo uy tín Eurosport bầu chọn.


Cụ thể, các chuyên gia tên tuổi cùng độc giả của Eurosport sẽ chọn ra cầu thủ hay nhất hàng tháng trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1). Cầu thủ đầu tiên có vinh dự nhận được giải thưởng này chính là Zlatan Ibrahimovic.

Chân ướt, chân ráo cập bến nước Anh, Ibrahimovic đã nhanh chóng tạo dấu ấn đậm nét trong lối chơi của Manchester United. Theo đó, anh đã ghi được 3 bàn thắng sau 3 trận đầu tiên ở Premier League, giúp Quỷ đỏ giành 3 chiến thắng tuyệt đối.

Như vậy, với hơn 60.000 lượt bình chọn, Ibrahimovic đã bỏ một khoảng cách khá xa so với người về thứ nhì là tiền vệ Sami Khedira của Juventus với 2.000 phiếu ít hơn. Đứng thứ 3, 4, 5 lần lượt là Layvin Kurzawa (PSG), Domenico Berardi (Sassuolo) và Alexanre Lacazette (Lyon).

Ở tuổi 34 - độ tuổi bị coi là 'ông già', Ibrahimovic vẫn đạt hiệu suất ghi bàn quá khủng khiếp. Màn trình diễn của Ibrahimovic khiến huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker cũng phải thốt lên rằng: "Chẳng mất quá nhiều thời gian để Ibrahimovic thích nghi với Premier League. Quá đẳng cấp!"