Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Dự đoán Almere City vs Cambuur, 1h45 ngày 15/05

Dự đoán Almere City vs Cambuur, 1h45 ngày 15/05 trong khuôn khổ lịch thi đấu hôm nay Vòng Play-offs thăng hạng - Hạng 2 Hà Lan.
Nhận định trận đấu

Almere City đứng thứ 7, trong khi Cambuur đứng thứ 10 là 2 trong 4 đội sẽ tham dự vòng play-off thăng hạng đầu tiên ở giải bóng đá Hạng 2 Hà Lan . Ở trận lượt đi diễn ra cuối tuần trước, Almere City đã xuất sắc cầm hòa chủ nhà Cambuur với kết quả bóng đá 2-2, trong trận đấu mà họ liên tục là đội vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo đảm được lợi thế dẫn bàn của mình.
Các cầu thủ Cambuur đang không có được phong độ thực sự tốt, đặc biệt là ở những chuyến phải làm khách, khi 3 trận gần nhất bất thắng, trong đó có 2 trận hòa và 1 thất bại. Trong quá khứ, họ là đội bóng thành tích đối đầu tương đối nhỉnh hơn với 4 chiến thắng. Trong 10 trận đấu gần đây nhất của mình, có 2 trận đội bóng này thất bại. Đây là một thành tích không quá tồi tệ, tuy nhiên nó không ủng hộ họ có được kết quả tốt trong trận này. Trên sân khách, cũng có đến 5/8 trận gần nhất họ không thắng với 3 trong số đó là những thất bại.
Trong khi đó, Almere City chơi cực tốt tại tổ ấm của mình với 5 trận liên tiếp toàn thắng theo cả chuyên môn và châu Á. Xa hơn, họ thắng 7 và chỉ nhận 1 thất bại ở 8 trận sân nhà gần nhất.

Chọn: Almere City -1/2 cả trận
Dự đoán: 2-1