Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Cựu thuyền trưởng MU đánh giá cao Liverpool và Man City

Cựu thuyền trưởng, Louis Van Gaal đánh giá cao Liverpool và Man City.

Mùa giải năm nay vẫn đang diễn ra khá suôn sẻ với Barcelona, khi đội chủ sân Nou Camp vẫn đang băng băng về đích tại La Liga với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha là Atletico, và bên cạnh đó là việc lọt vào lịch thi đấu tứ kết Champions League.

Cựu thuyền trưởng đánh giá cao Liverpool và Man City

Tuy nhiên theo nhận định của Louis Van Gaal, sức mạnh của Barcelona lúc này đã suy giảm không ít, thậm chí nếu so với những Liverpool hay Man City thì đội bóng của Tây Ban Nha cũng không sánh bằng.
“Dựa theo quan điểm của tôi, đội bóng mạnh nhất sẽ giành chức vô địch. Nhưng tôi vẫn dành chút cảm tính cho Man City vì họ chơi thứ bóng đá đẹp nhất.”

“Mọi người nghĩ Barcelona là mạnh nhất nhưng tôi nghĩ là không. Liverpool lẫn Man City đều mạnh hơn Barcelona. Theo tôi thì Liverpool đang là đội mạnh nhất."

Bên cạnh đó khi được hỏi về đội bóng cũ Man Utd, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã nói trên báo bóng đá: "Huấn luyện viên kế nhiệm tôi [Mourinho] đã thay đổi chiến thuật đỗ xe buýt và chơi phản công. Bây giờ có một huấn luyện viên khác đỗ xe buýt và cũng chơi phản công. Sự khác biệt chính giữa Mourinho và Solskjaer là Solskjaer đang giành chiến thắng."