Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

BLĐ Man Utd có hành động lạ về tương lai của Solskjaer

Sau chiến chiến thắng với kqbd truc tuyen 1-0 Tottenham tại Wembley cuối tuần qua, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đến thăm phòng thay đồ của Man Utd.

CEO Ed Woodward thậm chí đã đến thăm phòng thay đồ để chúc mừng vị thuyền trưởng người Na Uy. Và theo tờ bóng đá The Sun, những điều ban đầu chỉ là một "cuộc hẹn hò" ngắn hạn thì bây giờ sẽ có thể trở thành động thái chính thức sau 6 trận toàn thắng của Solskjaer.


Theo đó, Hàng loạt ngôi sao trong đội hồi sinh dưới bàn tay của ông cùng trợ lý Mike Phelan, và đặc biệt Solskjaer có thể giúp Man Utd tiết kiệm một khoản kha khá nếu bổ nhiệm ông thay vì chiến lược gia bên phía Tottenham Hotspur. Vẫn còn gần 5 tháng nữa để đưa ra quyết định, hãy cùng chờ xem ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Cựu danh thủ sinh năm 1973 cũng rất được lòng các cầu thủ Man Utd, và tình cảm nồng thắm đó lan sang ban lãnh đạo câu lạc bộ. Trước đây họ xem Mauricio Pochettino là mục tiêu hàng đầu nhưng bây giờ tất cả ý nghĩ đó bị thổi bay bởi thành tích của Solskjaer.

Ole Gunnar Solskjaer rất yêu thích công việc hiện tại nhưng ông chỉ là một huấn luyện viên tạm quyền và chưa biết liệu đội chủ sân Old Trafford có bổ nhiệm chính thức huyền thoại 45 tuổi hay không. Nhưng có vẻ như tình thế đã khác sau chiến thắng với kết quả bóng đá 1-0 tại Wembley.