Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Lyon lên tiếng khiến cho Liverpool thất vọng

Trong mấy ngày gần đây bongdaso cho biết chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas phủ nhận tin đồn tiền đạo Nabil Fekir chuẩn bị gia nhập Liverpool.

Thời gian vừa qua, báo giới Anh và Pháp đều cho rằng Liverpool đã đạt thỏa thuận và chuẩn bị đón tiền đạo Nabil Fekir từ Lyon với giá 60 triệu euro. Do vậy, đêm qua đích thân chủ tịch của Câu Lạc Bộ nước Pháp phủ nhận tin đồn này.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas khẳng định: "Hiện ở cậu ấy [Fekir] là 1 cầu thủ của Lyon và cậu ấy cũng rất tự hào về điều đó.

Lyon lên tiếng khiến cho Liverpool thất vọng

Tôi ko sở hữu hẹn với Liverpool và cũng ko sở hữu bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào cả".

Như vậy, theo xác nhận của Aulas, Nabil Fekir chưa thủ được bất kỳ liên hệ nào từ phía Liverpool. Trong bối cảnh gần đây The Reds vừa gây bất ngờ ký hợp đồng với tiền vệ Fabinho của Monaco thì khả năng Fekir cập bên Anfield cũng là rất thấp.

Do đó,keo bong da cho biết vị trí sở trường của Fekir là tiền vệ công, tuy nhiên sau khi Lacazette chuyển tới Arsenal, ngôi sao 24 tuổi người Pháp được Huấn Luận Viên Bruno Genesio đôn lên đá tiền đạo.

Trong vai trò mới, như nhận định thì Fekir tỏa nắng rực rỡ và biến thành cây săn bàn chủ lực, giúp Lyon vượt qua Marseille, đoạt vé tham dự Champions League mùa tới.

Liên quan tới vấn đề chuyển nhượng của Liverpool. Theo truyền thông Anh, Jurgen Klopp hiện đang rất sốt sắng tìm kiếm 1 thủ môn đẳng cấp thay thế Loris Karius.