Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Man Utd hỏi mua Milinkovic-Savic liệu có thực

Với tài năng vượt trội, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đang được rất nhiều Câu Lạc Bộ lớn hỏi mua.

Theo như du doan bong da thì Milinkovic-Savic năm vừa qua 23 tuổi, là 1 trong những tiền vệ được đánh giá cao nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Mùa vừa qua, Savic đã ghi được 12 kết quả ở Seria A, 2 bàn ở Europa League. Ngôi sao người Serbia cao lớn, mạnh mẽ, ko chiến tốt và ko ngại tắc bóng. Thế nên, anh sẽ rất phù hợp triết lý bóng đá của Mourinho.


Lúc này, Man United đang tìm kiếm những tiền vệ hàng đầu, bởi Michael Carrick đã giải nghệ còn Fellaini nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa và sẽ để lại khoảng trống lớn ở khu giữa sân. Mới đây, xuất hiện thông tin Quỷ Đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 96 triệu bảng cho Lazio với mong muốn có Savic. Tuy vậy, giám đốc Igli Tare đã liên tiếng bác bỏ.

Igli Tare cho biết: "Việc Lazio mất suất dự Champions League mùa đến ko làm thay đổi mọi thứ, chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm và phải cải thiện.

Mới đây chúng tôi sẽ để Simone Inzaghi có điều kiện thật tốt để giúp đội bóng chơi tốt trong mùa bóng mới. Chúng tôi ko gặp khó vì tương lai của Savic, bởi vấn đề này ko đến từ hôm qua, mà từ 2 năm trước rồi.

Chúng tôi ko muốn nói về những con số cụ thể cho Savic. Theo như keo bong da cho thấy trường chuyển nhượng thì ko dựa trên chữ 'nếu' và 'có thể'. Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa thủ được 1 đề nghị nào, và khi nó đến, chúng tôi sẽ quyết định mình sẽ làm gì."