Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Ranieri chính thức thất nghiệp

Thông tin trên đã được đích thân Chủ tịch của Nantes, ông Waldemar Kita tiết lộ trước vòng hạ màn Ligue 1. Theo đó, Huấn Luận Viên Claudio Ranieri sẽ rời Nantes vào cuối mùa giải này.

“Chúng tôi không thể che giấu điều gì cả. Chúng tôi đã có cuộc gặp với những nhà tài trợ, ông ấy (Ranieri) đã cảm ơn mọi người.Nhận định thì Ông ấy phải thủ được những lời cảm ơn sau những gì đã làm ở đây. Mọi thứ không dễ dàng, có chút nuối tiếc nhưng đây là cuộc sống. Không có gì phải tức giận cả”, Chủ tịch của Nantes, Waldemar Kita cho biết.

Claudio Ranieri từng tạo nên cú sốc lớn ở Premier League khi giúp Leicester dành chức vô địch Premier League 2015-16. Tuy vậy, ở mùa giải sau đó, ông đã bị sa thải hồi tháng 2 vì thành tích kém cỏi của The Foxes.

Hồi mùa hè năm ngoái, Ranieri đã ngồi vào chiếc ghế nóng ở Nantes. Tại đây, nhà cầm quân người Italia đã tạo ra phong cách thực dụng rất khó chịu cho Nantes. Do vậy, ông lại không thủ được sự ủng hộ từ Ban Lãnh Đạo Nantes.

Theo báo giới Pháp, Chủ tịch của Nantes, ông Waldemar Kita đã nhiều lần công khai chỉ trích cách chơi và sự lựa chọn chiến thuật của Huấn Luận Viên Ranieri. Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi “gã thợ hàn” thẳng thắn buông lời thách thức rằng Kita có thể sa thải ông nếu cảm thấy không hài lòng.

Sau đó, theo như du doan bong da thì Ranieri không tham dự lễ kỉ niệm của Nantes với lý do “không tìm được chỗ đỗ xe”. Thay vào đó, ông tới London. Sau nhiều vụ việc xảy ra, Ranieri biết rõ mình không thể tiếp tục làm việc ở Nantes cho dù ông vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019.

Trước mắt, Huấn Luận Viên Ranieri sẽ tiếp tục dẫn dắt Nantes ở trận hạ màn Ligue 1 với Strasbourg vào cuối tuần này. Hiện giờ, ông đã được nhiều Câu Lạc Bộ ở Italia liên hệ.