Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Nhận định Deportivo La Coruna vs Malaga 02h00, ngày 07/04

Như du doan bong da thì Deportivo và Malaga đang là Hai ứng viên nặng ký cho những suất xuống hạng mùa này. Tính đến trước trận đấu đêm nay, Deportivo xếp ở vị trí áp trót với 20 điểm, kém đội an toàn Levante đến 8 điểm. Trong khi đó, Malaga xếp ở vị trí cuối cùng với chỉ 17 điểm với 11 điểm ít hơn nhóm an toàn. Trên lý thuyết, cơ hội trụ hạng của cả Hai là vẫn còn và họ đang rất quyết tâm có Một kết quả thắng lợi ở trận đấu chung kết ngược này.

Nhìn qua,theo link sopcast hôm nay thì Deportivo là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn khi có lợi thế sân nhà song nếu nhìn vào phong độ, mọi thứ sẽ không dễ dàng với đội chủ sân Riazor. Nên biết, Deportivo vừa trải qua mạch 15 trận liên tiếp không thắng với 5 trận hòa và 10 trận thua ở La Liga. Bên kia sân, Malaga lại cho thấy những tín hiệu tích với 1 trận thắng và 1 trận hòa ở 2 vòng đấu mới đây. Đáng chú ý, Malaga đang có phong độ đối đầu tốt trước Deportivo khi thắng 6, hòa 3 và chỉ thua 1 trong số 10 trận đối đầu mới đây. Với những con số thống kê trên, lựa chọn Malaga sẽ là quyết định an toàn.

4/5 trận đối đầu gần đây trên sân của Deportivo về Xỉu. 4 trận vừa qua của Deportivo có kết quả tương tự. 5 trận mới đây của Malaga có không quá 2 kết quả được ghi.
Dự đoán tỷ số : 1-2