Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Có khả năng UEFA dàn xếp bốc thăm cúp c1

Tối qua,theo nhận định bóng đá Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu đã tổ chức bốc thăm vòng bán kết Champions League. Theo đó, Bayern Munich sẽ đụng độ Real Madrid trong khi Liverpool gặp AS Roma.

Sẽ ko sở hữu gì để nói nếu kết quả này ko đúng như những gì AS Roma vô tình để lộ trước đó. Cụ thể, từ sáng qua, đại diện của Serie A đã “niêm yết” giá vé trận đấu với… Liverpool.

Đáng kinh ngạc hơn, theo như du doan bong da thì AS Roma còn “dự đoán” chính xác họ được đá trận lượt về ở sân nhà vào ngày 2/5 tới. Ngay sau đó, Câu Lạc Bộ này đã gỡ bỏ thông tin đặt vé trước cho trận đấu với Liverpool nhưng nhiều người vẫn nhanh tay chụp lại màn hình làm chứng.

Đây ko phải lần đầu tiên Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu đối mặt với nghi án dàn xếp kết quả bốc thăm ở Champions League. Mặc dù vậy, họ lập tức lên tiếng bác bỏ câu chuyện này.


Đại diện của Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu cho biết: “Roma đã liên hệ với Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu thông báo họ gặp vấn đề kỹ thuật khi thử nghiệm bán vé cho vòng bán kết. Thực tế, họ đã thử bán vé cho tất cả những đối phương tiềm năng, nhưng chỉ sở hữu cặp đấu với Liverpool được chụp lại”.

Bên cạnh đó, như ty so bong da thì Roma cũng khẳng định họ chỉ gặp sự cố về kỹ thuật. Các bên liên quan cũng ko thắc mắc về kết quả bốc thăm của UEFA.