Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Arsenal đang tiến gần tiền vệ Serie A

Một trong những tiền vệ trẻ đáng xem xét nhất Serie A, Lucas Torreira đang tiến rất gần tới việc gia nhập Arsenal.

Theo nguồn tin của bongdaso ở Italia và Daily Mail ở Anh, Arsenal đang tiến rất gần tới thỏa thuận để chiêu mộ Lucas Torreira từ Sampdoria. Tiền vệ 22 tuổi người Uruguay có mức phí giải phóng hợp đồng đã được công khai là 25 triệu euro (22 triệu bảng).

Tuy vậy, vẫn còn 1 số khúc mắc để thương vụ được hoàn tất. Sky Sports tiết lộ vấn đề tới từ việc người đại diện của Torreira vẫn còn lưỡng lự vì ông muốn chờ thân chủ mình tỏa sáng ở World Cup, qua đó “có giá” hơn rồi mới đưa ra quyết định. Còn Daily Mail lại quả quyết Arsenal muốn trả góp do ngân sách chuyển nhượng hạn chế nên chưa đạt được đồng thuận với đội bóng Italia.

Dù vậy, đàm phán giữa những bên đang diễn ra thuận lợi khi khoảng cách là không quá lớn. Arsenal hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công tiền vệ đáng xem xét bậc nhất Serie A mùa vừa rồi trước khi World Cup khởi tranh. Bản thân cầu thủ này cũng được cho là muốn thử sức ở Premier League hơn nên đã từ chối Inter Milan cùng Napoli.

Theo như live score thì torreira gia nhập Sampdoria hè 2016 và 2 mùa giải qua đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc với 71 lần ra sân ở Serie A. Anh đặc biệt bùng nổ ở mùa 2017/18 với 4 bàn, 2 kiến tạo sau 36 lần ra sân dù đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Trước Torreira, Arsenal của tân Huấn Luận Viên Unai Emery đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, Pháo thủ cũng đang ở rất gần 2 bản hợp đồng mới để tăng cường cho vị trí trung vệ là Sokratis Papastathopoulos (Dortmund) và Caglar Soyuncu (Freiburg).