Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Minh Vương đã làm điều gì khi lập siêu phẩm vào lưới Hàn

Tin bóng đá - Hôm qua, U23 Việt Nam đã có một trận đấu đầy khó khăn trước U23 Hàn Quốc. Vào phút 70 Minh Vương đã có một tuyệt phẩm vào lưới U23 Hàn Quốc, đó là bàn thắng anh dành tặng cho người bố đã khuất đúng trong ngày giỗ của ông.




Trước đối thủ U23 Hàn Quốc được đánh giá cao hơn, U23 Việt Nam nhập cuộc với thế trận biết mình biết người. Tuy nhiên, lối chơi nhanh với đòn phủ đầu mà đội bóng xứ sở Kim chi sử dụng khiến cho hàng phòng ngự của đội bóng áo đỏ rối loạn.

Các học trò HLV Park Hang-seo vẫn không chịu buông xuôi, tinh thần thi đấu tuyệt vời đã giúp U23 Việt Nam ép ngược đối thủ trong phần lớn thời gian cuối hiệp 2. Trong đó, siêu phẩm đá phạt của Minh Vương giúp chúng ta có được bàn rút ngắn ket qua bong da còn 1-3 ở phút 70.


Sau bàn thắng này, Minh Vương đã ăn mừng đầy cảm xúc khi quỳ giữa sân và ngẩng mặt lên trời như muốn dành tặng pha lập công này cho người bố thân yêu trong ngày giỗ của ông.

Dù không thể góp mặt ở trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam Asiad 18 nhưng thành tích vào bán kết đã là thành công ngoài mong đợi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Mẹ Minh Vương - bà Nguyễn Thị Chuốt kể lại hồi nhỏ con trai rất mê bóng đá. Cậu nhóc luôn là trụ cột của các đội tuyển trường, nhiều lần giành giải vua phá lưới bởi khả năng ghi bàn.

11 năm trước, bố đưa Minh Vương vào học viện HAGL. Đêm hôm sau khi trở về quê, bố anh đột quỵ và qua đời.

Bà Chuốt kể từ khi bố mất, Vương ít nói hơn. Nhưng mỗi khi có dịp về nhà, tiền vệ U23 Việt Nam tâm sự với mẹ rất nhiều, đêm nào cũng nằm cạnh ngủ với mẹ. Ngay sau trận đấu với Hàn Quốc, Minh Vương cũng gọi điện về cho mẹ chia sẻ niềm vui ghi bàn. Bà Chuốt cũng động viên con trai vượt qua thất bại để hướng đến trận tranh HC đồng gặp UAE ngày 01/09.

Sau đây 3 ngày, U23 Việt Nam sẽ đá trận tranh vị trí thứ 3 trên bang xep hang và đối thủ là U23 UAE sau khi đội bóng Tây Á để thua U23 Nhật Bản 0-1 ở cặp bán kết còn lại.