Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Real đang câu Salah

Tiền đạo Mohamed Salah đang là Một trong những ngôi sao tấn công đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Ai Cập liên tục tỏa nắng trong màu áo The Kop, anh đã ghi 43 bàn trên mọi mặt trận.

Theo như link xem bóng đá trực tuyến thì Salah đã ghi được 31 kết quả ở Ngoại hạng Anh, dẫn đầu trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. Cầu thủ sinh năm 1992 với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt đang được đánh giá là đối phương của M10 và CR7 trong cuộc đua bóng Vàng.

Màn trình diễn thăng hoa của Salah khiến Real thèm khát, trong thời gian gần đây báo chí và truyền thông đăng tải rất nhiều những thông tin liên quan tới việc Real quan tâm Salah, họ chấp nhận chi đậm cho cầu thủ này.

Mặc dù Liverpool khẳng định ko bán ngôi sao của mình với giá nào, Huấn Luận Viên Klopp cũng tuyên bố cựu sao Roma hạnh phúc ở Anfield. Tuy vậy, Real Madrid vẫn ko chịu từ bỏ thương vụ này.

Real Madrid mua Mohamed Salah bằng được ở Hè 2018, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị cực khủng cho thương vụ này.

Theo Diario Gol, để thuyết phục Liverpool bán Salah, Los Blancos chấp nhận dùng Gareth Bale và Keylor Navas để trao đổi. Họ sẵn sàng hy sinh 2 cầu thủ kể trên để có ngôi sao người Ai Cập.

Như kqbd thì Huấn Luận Viên Klopp từng đánh giá cao tài năng của Gareth Bale, ông khẳng định cầu thủ người xứ Wales hợp với cách chơi mà mình xây dựng. Do đó, cũng có tin đồn Liverpool quan tâm thủ môn Keylor Navas.

The Kop đang cần người thay thế cho Mignolet, thủ thành đang muốn ra đi do ko được bắt chính thường xuyên. Napoli nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công thủ môn người Bỉ ở Hè 2018, Liverpool nhắm Navas thay Mignolet.

Real tin rằng Gareth Bale và Keylor Navas có giá trị 130 triệu euro, họ muốn dùng 2 cầu thủ này để chiêu mộ Salah. Thậm chí nếu The Kop ko đồng ý trao đổi Kền kền trắng còn sẵn sàng kèm theo Một cầu thủ nữa đó là Metteo Kovacic.

Với những gì đang diễn ra, có thể thấy Real đang muốn có Salah như thế nào. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi CR7 đã 33 tuổi, anh ko còn chơi bóng đỉnh cao quá lâu được nữa.