Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

MU không còn là CLB bị ghét nhất Premier League


Danh hiệu CLB bị ghét nhất Premier League giờ đây thuộc về cái tên khiến mọi người phải bất ngờ.


Manchester United là đội bóng gặt hái nhiều thành công nhất trong suốt 20 năm qua của làng bóng Anh. Dưới thời Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ thống trị tuyệt đối Premier League vì thế, không có gì khó hiểu khi Man United bị đa số các CĐV ở Anh quốc ghét nhiều nhất.

Tuy nhiên, thống kê mới nhất cho thấy, Man United đã rơi xuống vị trí thứ 2 trong danh sách những CLB bị ghét nhất nước Anh. Theo đó,Chelsea đã vượt mặt đối thủ để nắm giữ danh hiệu không mong muốn này. Liverpool, Man City và Arsenal là 3 CLB tiếp theo nằm trong Top 5.

Được biết, có hơn 10.000 CĐV trên khắp nước Anh đã tham gia vào cuộc khảo sát này. Với CĐV Man United, thứ tự CLB họ ghét nhất là Man City, Liverpool rồi đến Arsenal. Ngược lại, Man United là đội bóng bị nhóm NHM 4 CLB gồm Man City, Liverpool, Crystal Palace và West Brom ghét nhiều nhất.

Ở cuối BXH, Bournemouth là CLB đội sổ. Trong khi đó, chức vô địch đầy bất ngờ ở mùa giải 2015/16 không đủ để các CĐV dành cái nhìn cay nghiệt cho Leicester City. Với Man United, việc sa sút thời gian gần đây cũng giúp họ... bớt bị ghét hơn.